Skip to content
M.O.C Agency I BUSINESS STRATEGY vs BRAND STRATEGYM.O.C Agency I BUSINESS STRATEGY vs BRAND STRATEGY
    • Contact
    • 08:00 - 17:00
    • 028 6653 9166
    M.O.C Agency I BUSINESS STRATEGY vs BRAND STRATEGYM.O.C Agency I BUSINESS STRATEGY vs BRAND STRATEGY
      • Home
      • About us
      • Services
      • Our works
      • News
      • Career
      • Contact

      CREATIVE DESIGN EXECUTIVE

      BẠN CÓ NHÌN THẤY BÀI NÀY ? M.O.C Agency chuyên về tư vấn chiến lược và phát triển thương hiệu. Nơi bạn có những giải pháp chiến lược marketing và branding toàn diện mang đến cho khách hàng của mình. Xem thêm về dịch vụ của chúng tôi https://mocagency.vn/services/ THU NHẬP ...

      23
      Mar
      HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TRƯỚC ?

      Để trả lời được câu hỏi hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trước hay tập trung phát triển sản phẩm trước, bạn hãy xác định quan điểm kinh doanh của bạn “biết để bán hay bán để biết ? “Tôi đã dành rất nhiều thời gian để chăm ...

      16
      Nov
      THỜI ĐIỂM NÀO CẦN LÀM CHIẾN LƯỢC ?

      Chiến lược cần được hoạch định từ rất sớm, thậm chí ngay bây giờ nếu doanh nghiệp bạn đang vận hành kinh doanh mà chưa có chiến lược. Hơn nữa, cứ sau một quá trình vận hành kinh doanh 3 năm, 5 năm, 10 năm hay thậm chí có khi ...

      09
      Nov
      THƯƠNG HIỆU QUAN TRỌNG HƠN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HAY NGƯỢC LẠI ?

      Trải nghiệm khách hàng quan trọng hơn thương hiệu, hay ngược lại ? Chiến lược truyền thông quan trọng hơn thương hiệu, hay ngược lại? Giao diện trang web, quy trình đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng, bán hàng, giao hàng, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng… quan ...

      05
      Nov
      TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐỪNG BỊ CÁM DỖ BỞI 2 TỪ “XUẤT SẮC”

      Thời gian gần đây, cụm từ “ trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) thường được các doanh nghiệp xây dựng và ứng dụng thêm vào các hoạt động marketing . Không chỉ vậy, CX còn được nhắc đến nhiều trong các diễn đàn, hội thảo, mạng xã hội ...

      16
      Oct
      LÀM THẾ NÀO TÌM ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG TRÊN SOCIAL MEDIA

      Xác định đúng đối tượng mục tiêu truyền thông luôn là bài toán khó khăn trong chiến lược phát triển thương hiệu hay các chiến dịch marketing bán hàng, đặc biệt là trên nền tảng social media như hiện nay. Bởi môi trường internet quá rộng lớn chúng ta không ...

      03
      Oct
      4 MẸO NHỎ TRÊN SOCIA MEDIA GIÚP TĂNG TỐC TRONG CUỘC CHIẾN THƯƠNG HIỆU

      Hầu hết các doanh nghiệp tham gia trên thị trường đều muốn khẳng định vị thế hình ảnh thương hiệu cả trên môi trường online lẫn offline. Điều đó tạo ra con sóng ngầm của những cuộc chiến thương hiệu trên môi trường truyền thông mạng xã hội ngày càng ...

      03
      Oct
      XÂY DỰNG & SỬ DỤNG HIỆU QUẢ DỮ LIỆU, “MỎ VÀNG” CỦA DOANH NGHIỆP

      Với môi trường kinh doanh nhiều biến động như hiện nay cũng như trong tương lai, doanh nghiệp cần nắm bắt nhạy bén hơn về tình hình bên trong lẫn bên ngoài để đưa ra những định hướng chiến lược phù hợp. Và một trong những cách để chiến lược ...

      01
      Oct
      CHỜ ĐÓN LÀN SÓNG M&A

      Sự thành công của các thương vụ M&A đình đám và hiệu quả lợi nhuận mà nó mang lại đã chứng tỏ được ý nghĩa quan trọng của M&A đối với việc mở rộng kinh doanh, hay tái cấu trúc doanh nghiệp. Mua bán và sáp nhập là một công ...

      01
      Oct
      THIẾT KẾ PROFILE CÔNG TY CCR GROUP

      Lộ trình và mục tiêu phát triển “… Được thành lập đầu năm 2014, CCR Group đã có định hướng quán triệt tư duy đón đầu cơ hội, vượt qua thách thức và phát huy những thế mạnh sẵn có của mình, CCRGROUP tự tin vào việc hoàn thành xuất ...

      24
      Aug
      • 1
      • 2
      • 3
      • 4
      • …
      • 9
      Bài viết mới
      • CREATIVE DESIGN EXECUTIVE
      • HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TRƯỚC ?
      • THỜI ĐIỂM NÀO CẦN LÀM CHIẾN LƯỢC ?
      • THƯƠNG HIỆU QUAN TRỌNG HƠN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HAY NGƯỢC LẠI ?
      • TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐỪNG BỊ CÁM DỖ BỞI 2 TỪ “XUẤT SẮC”
      • LÀM THẾ NÀO TÌM ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG TRÊN SOCIAL MEDIA
      • 4 MẸO NHỎ TRÊN SOCIA MEDIA GIÚP TĂNG TỐC TRONG CUỘC CHIẾN THƯƠNG HIỆU
      • XÂY DỰNG & SỬ DỤNG HIỆU QUẢ DỮ LIỆU, “MỎ VÀNG” CỦA DOANH NGHIỆP

      Chúng tôi tạo ra những điều kỳ diệu

      Chúng tôi không bán dịch vụ, và bạn không phải người mua dịch vụ
      Chúng ta là cộng sự, giúp nhau thực hiện đều chúng ta mong muốn



      Số 6 Võ Văn Kiệt, Q.1 TP.HCM
      028 6653 9166
      Hotline: 0901 377 606
      cskh@mocagency.vn
      https://mocagency.vn
      Liên kết
      INFO
      • Home
      • About us
      • Services
      • Our works
      • News
      • Career
      • Contact
      Fanpage

      Copyright 2021 © mocagency
      • Home
      • About us
      • Services
      • Our works
      • News
      • Career
      • Contact