NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu của bạn không chỉ là logo, tên thương hiệu, hoặc slogan, đó chỉ ...

HIỂU ĐÚNG VỀ USP VÀ KEY SELLING POINT

Các CMO, CEO thường nhấn mạnh lợi thế cạnh tranh đặc biệt trong kinh doanh ...

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 4.0

Khi thế giới bước vào xã hội số hóa, thời kỳ mà hầu hết nhiều ...

SỬ DỤNG HIỆU QUẢ DỮ LIỆU, “MỎ VÀNG” CỦA DOANH NGHIỆP

Với môi trường kinh doanh nhiều biến động như hiện nay cũng như trong tương ...

ĐỪNG THẮNG ĐỐI THỦ, HÃY THẮNG KHÁCH HÀNG

Thị trường luôn tồn tại nhiều hình thức cạnh tranh. Có doanh nghiệp chọn và ...

CHIẾN LƯỢC TỒN TẠI CÓ TỒN TẠI ?

Trong bối cảnh nền kinh kế đang chịu nhiều sức ép của đại dịch trăm ...

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TRƯỚC ?

Để trả lời được câu hỏi hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trước ...

THỜI ĐIỂM NÀO CẦN LÀM CHIẾN LƯỢC ?

Chiến lược cần được hoạch định từ rất sớm, thậm chí ngay bây giờ nếu ...

THƯƠNG HIỆU QUAN TRỌNG HƠN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HAY NGƯỢC LẠI ?

Trải nghiệm khách hàng quan trọng hơn thương hiệu, hay ngược lại ? Chiến lược ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐỪNG BỊ CÁM DỖ BỞI 2 TỪ “XUẤT SẮC”

Thời gian gần đây, cụm từ “ trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) ...

LÀM THẾ NÀO TÌM ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG TRÊN SOCIAL MEDIA

Xác định đúng đối tượng mục tiêu truyền thông luôn là bài toán khó khăn ...

4 MẸO NHỎ TRÊN SOCIA MEDIA GIÚP TĂNG TỐC TRONG CUỘC CHIẾN THƯƠNG HIỆU

Hầu hết các doanh nghiệp tham gia trên thị trường đều muốn khẳng định vị ...