NHÂN CÁCH HÓA THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu của bạn không chỉ là logo, tên thương hiệu, hoặc slogan, đó chỉ ...
Th7
HIỂU ĐÚNG VỀ USP VÀ KEY SELLING POINT
Các CMO, CEO thường nhấn mạnh lợi thế cạnh tranh đặc biệt trong kinh doanh ...
Th6
SỬ DỤNG HIỆU QUẢ DỮ LIỆU, “MỎ VÀNG” CỦA DOANH NGHIỆP
Với môi trường kinh doanh nhiều biến động như hiện nay cũng như trong tương ...
Th6
ĐỪNG THẮNG ĐỐI THỦ, HÃY THẮNG KHÁCH HÀNG
Thị trường luôn tồn tại nhiều hình thức cạnh tranh. Có doanh nghiệp chọn và ...
Th5
CHIẾN LƯỢC TỒN TẠI CÓ TỒN TẠI ?
Trong bối cảnh nền kinh kế đang chịu nhiều sức ép của đại dịch trăm ...
Th5
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TRƯỚC ?
Để trả lời được câu hỏi hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trước ...
Th11
THỜI ĐIỂM NÀO CẦN LÀM CHIẾN LƯỢC ?
Chiến lược cần được hoạch định từ rất sớm, thậm chí ngay bây giờ nếu ...
Th11
THƯƠNG HIỆU QUAN TRỌNG HƠN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HAY NGƯỢC LẠI ?
Trải nghiệm khách hàng quan trọng hơn thương hiệu, hay ngược lại ? Chiến lược ...
Th11
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐỪNG BỊ CÁM DỖ BỞI 2 TỪ “XUẤT SẮC”
Thời gian gần đây, cụm từ “ trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) ...
Th10
LÀM THẾ NÀO TÌM ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG TRÊN SOCIAL MEDIA
Xác định đúng đối tượng mục tiêu truyền thông luôn là bài toán khó khăn ...
Th10
4 MẸO NHỎ TRÊN SOCIA MEDIA GIÚP TĂNG TỐC TRONG CUỘC CHIẾN THƯƠNG HIỆU
Hầu hết các doanh nghiệp tham gia trên thị trường đều muốn khẳng định vị ...
Th10