THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN SELAVIA – TTC PHÚ QUỐC

THIẾT KẾ LEAFLET SELAVIA - TTC PHÚ QUỐC
RENDERING DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN - SELAVIA
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA 7 - TTC PHÚ QUỐC
THIẾT KẾ KEY VISUAL THƯƠNG HIỆU SELAVIA
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA 10 - TTC PHÚ QUỐC
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA 9 - TTC PHÚ QUỐC
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA 8 - TTC PHÚ QUỐC
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA 1

 

“….. SELAVIA không những được thiên nhiên ưu ái ban tặng địa thế tựa sơn hướng thủy, còn là hòn đảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh quốc hoa cao quý “

Chúng tôi sáng tạo và nâng tầm hình ảnh thương hiệu thông qua tư duy thiết kế. Sản phẩm thiết kế sáng tạo của chúng tôi được phát triển bởi đội ngũ thực thi có chuyên môn. Không chỉ là nhận thức rõ sức mạnh của thông điệp truyền thông, mà chúng tôi còn nhắm đến mục tiêu nâng cao khả năng tương tác, giúp khách hàng bật được lợi thế cạnh tranh.

Thông qua Brand Strategy, Key Visual Concept và Content Branding  được khắc họa rõ nét hơn trong các sản phẩm thiết kế, giúp thương hiệu truyền tải tốt thông điệp một cách nhất quán. 

Cùng với Content branding – hình thức quảng bá thương hiệu bằng cách tạo ra và truyền tải những nội dung tương thích với tầm nhìn, chiến lược thương hiệu, trong đó rất quan trọng là chiến lược định vị thương hiệu.

THIẾT KẾ KEY VISUAL THƯƠNG HIỆU SELAVIA

KEY VISUAL CONCEPT

Sử dụng hình quốc hoa đại diện cho Viêt Nam vươn mình ra thế giới. Cấu trúc quan hệ thương hiệu chủ đầu tư TTC Phú Quốc và thương hiệu tập đoàn là TTC Group làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh tiếp thị và bán hàng cho thương hiệu dự án VỊNH ĐẦM. Khơi gợi niềm tự hào, tinh thần dân tộc, khát khao mang hình ảnh con người Việt Nam vươn mình ra thế giới.

thiết kế thương hiệu dự án SELAVIA
thiết kế thương hiệu dự án SELAVIA

MASTER LAYOUT

Thông qua Brand Strategy, Key Visual Concept, các master layout cũng được khắc họa rõ nét hơn trong mỗi ấn phẩm thiết kế, giúp thương hiệu truyền tải tốt thông điệp một cách nhất quán. 

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA 12 - TTC PHÚ QUỐC

THIẾT KẾ KEY VISUAL THƯƠNG HIỆU SELAVIA

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA 3

EVENT CONCEPT

Thách thức với chúng tôi là làm thế nào để truyền tải hết các giá trị Brand đã định vị cho một dự án bất động sản nghĩ dưỡng vừa phù hợp với định hướng phát triển của Chủ Đầu Tư TTC Phú Quốc, vừa hung đúc tinh thần sale.

Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, và nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu của bạn

 

 

HẠNG MỤC KHÁC CÙNG DỰ ÁN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *