THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG DỰ ÁN SELAVIA – TTC PHÚ QUỐC

AGENCY TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN
AGENCY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA
THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA
THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA 9
THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA 9

Chúng tôi sáng tạo và nâng tầm hình ảnh thương hiệu của dự án thông qua tư duy thiết kế. Sản phẩm thiết kế sáng tạo của chúng tôi được phát triển bởi ekip thực thi có chuyên môn, không chỉ là nhận thức rõ sức mạnh của thông điệp truyền thông, mà chúng tôi còn nhắm đến mục tiêu nâng cao khả năng tương tác, giúp khách hàng bật được lợi thế cạnh tranh.

 

THỰC TRẠNG

Phòng bán hàng dự án SELAVIA đặt tại sảnh tầng trệt văn phòng tòa nhà TTC Hồ Chí Minh, do đó, khi định hướng thiết kế thi công văn phòng bán hàng của dự án cần phải thể hiện được tầm vóc của tập đoàn và quy mô dự án Không chỉ là hình ảnh đại diện cho sản phẩm của một thương hiệu, Văn phòng bán hàng còn là một nơi truyền thông rõ ràng, mạch lạc những lợi thế cạnh tranh và giá trị khác biệt của dự án. Nói cách khác, Phòng bán hàng không chỉ giúp khách hàng hiểu tường tận lợi ích giá trị của dự án, còn góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng

THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA 12
THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA 11
AGENCY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA

THÁCH THỨC

Thách thức với chúng tôi trong dự án thiết kế phòng bán hàng SELAVIA là làm thế nào để truyền tải hết các giá trị Brand đã định vị cho một dự án bất động sản nghĩ dưỡng vừa phù hợp với định hướng phát triển của Chủ Đầu Tư TTC Phú Quốc, vừa hung đúc tinh thần sale.

Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, và nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu của bạn

THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA 8

GIẢI PHÁP

Chúng tôi sử dụng Content Branding cho toàn bộ các thiết kế thương hiệu của dự án. Content branding là hình thức quảng bá thương hiệu bằng cách tạo ra và truyền tải những nội dung tương thích với tầm nhìn, chiến lược thương hiệu, trong đó rất quan trọng là chiến lược định vị thương hiệu. Nếu như content marketing chú trọng vào việc loan truyền nội dung có giá trị, phù hợp, nhất quán phục vụ vào mục đích bán hàng, gia tăng doanh số, thị phần và độ phủ, hoặc là các hoạt động marketing thông thường, thì content branding lại chú trọng vào lộ trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

AGENCY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SELAVIA

THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA 3

KẾT QUẢ

Tương tác nhanh với khách hàng. Trình bày đầy đủ thông tin cốt lõi của sản phẩm, ý tứ rõ ràng, giúp sale hiểu được các keyword bán hàng và tự tin trong tư vấn khách hàng. Ngoài ra, còn tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng mức độ nhận thức thương hiệu. Xây dựng được các thông điệp truyền thông cốt lõi cho phòng bán hàng. Nổi bật lên được những giá trị và lợi ích khác biệt từ dự án, vượt trội hơn so với sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA 9
THIẾT KẾ PHÒNG BÁN HÀNG SELAVIA

 

 

HẠNG MỤC KHÁC CÙNG DỰ ÁN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *