Thông qua Brand Strategy, Key Visual Concept và Content Branding được khắc họa rõ nét hơn chỉ trong một cuốn Brochure dự án Bất Động Sản. Content branding được áp dụng vào thiết kế Brochure dự án SELAVIA nhằm giúp thương hiệu truyền tải được những nội dung tương thích với tầm nhìn, chiến lược và vị thế thương hiệu.
“….. SELAVIA không những được thiên nhiên ưu ái ban tặng địa thế tựa sơn hướng thủy, còn là hòn đảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh quốc hoa cao quý vươn mình ra thế giới “
THỰC TRẠNG
TTC Phú Quốc thành lập năm 2009, CĐT dự án khu phức hợp Vịnh Đầm. Dự án được phát triển với tên gọi Ocean Lotus Island, chính thức mở bán trên thị trường vào ngày 04/04/2018. Tuy nhiên, không đi cùng chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả.
Cộng với cục diện cạnh tranh gay gắt khi đối thủ xây dựng định vị thương hiệu rất mạnh tập trung mũi nhọn tại thị trường Phú Quốc. Cùng với chiến lược truyền thông kéo và chiến lược bán hàng tập trung, dẫn đến chiếm lĩnh toàn thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Và nhiều yếu tố khác nên Ocean Lotus Island không đạt được như kỳ vọng.
Việc truyền tải đúng giá trị cốt lõi, giá trị văn hóa TTC GROUP, TTC Phú Quốc là cái “lõi” để chúng tôi tập trung phân tích ý tưởng, định hướng nhằm tạo ra những giải pháp tối ưu nhất khi thiết kế sáng tạo Brochure cho dự án SELAVIA.
Sử dụng hình quốc hoa đại diện cho Viêt Nam vươn mình ra thế giới. Cấu trúc quan hệ thương hiệu chủ đầu tư TTC Phú Quốc và thương hiệu tập đoàn là TTC Group làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh tiếp thị và bán hàng cho thương hiệu dự án VỊNH ĐẦM. Khơi gợi niềm tự hào, tinh thần dân tộc, khát khao mang hình ảnh con người Việt Nam vươn mình ra thế giới. Giữa lòng Vịnh Đầm núi non hùng vĩ, sinh khí trù phú, thịnh vượng bậc nhất nơi đảo ngọc Phú Quốc, SELAVIA kiến tạo nên một đóa sen vàng vừa thanh khiết, vừa tao nhã tượng trưng cho quốc hoa cao quý vươn mình ra thế giới SELAVIA – SEN VÀNG NƠI ĐẢO NGỌCKEY VISUAL CONCEPT
BRAND STORY
HẠNG MỤC KHÁC CÙNG DỰ ÁN