Tư vấn chiến lược thương hiệu

SERVICES

Chỉ cần chia sẽ với chúng tôi những gì bạn muốn 
Chúng tôi sẽ hoàn thành tốt hơn những gì bạn mong đợi

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu không chỉ là logo, tên thương hiệu, hoặc slogan, đó chỉ là yếu tố truyền tải thương hiệu. Thay vào đó, một chiến lược hiệu quả sẽ giúp Brand giao tiếp tốt hơn với thị trường mục tiêu, tạo sự khác biệt với đối thủ, và nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường mục tiêu. 

Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa và nhiệm vụ của chúng tôi sẽ tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu của bạn

DETAIL
Agency tư vấn chiến lược thương hiệu - home 5
Agency thiết kế thương hiệu - home 4

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

Chúng tôi sáng tạo và nâng tầm hình ảnh thương hiệu thông qua tư duy thiết kế. Lấy con người làm trung tâm, không chỉ thúc đẩy đổi mới sáng tạo, còn nắm bắt được tâm tư của end-user. Ngoài ra, việc vận dụng mission và vision của Brand vào ấn phẩm design thinking, giúp Brand giao tiếp nhất quán với khách hàng.

Ngày càng có nhiều thương hiệu tin rằng, tư duy thiết kế là chìa khóa thành công. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra sự khác biệt và khơi gợi lòng yêu mến thương hiệu.

DETAIL

ADVERTISING

Các chiến dịch quảng cáo của chúng tôi luôn nhắm đến 3 mục tiêu chính của Brand: truyền thông, thuyết phục và nhắc nhở.

Content markteing và digital marketing đóng vai trò tất yếu trong các hoạt động advertising. Do đó, CM và DM luôn là một phần không thể tách rời trong hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp. Sắp tới đây, khi môi trường kinh doanh trở nên cạnh tranh hơn, việc ứng dụng chuyển đổi số càng được tối ưu hóa hơn.

DETAIL
Agency tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu
Tư vấn chiến lược kinh doanh - home 7

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG

Thị trường của bạn đủ lớn để đưa doanh nghiệp phát triển bền vững chưa?

Phân tích thị trường chính là giải pháp đúng lúc và kịp thời, giúp đánh giá toàn diện về định lượng và định tính trong thị trường hiện tại. Nhận định đúng tổng quan về ngành, quy mô thị trường cả về khối lượng và giá trị, phân khúc khách hàng, mô hình mua khác nhau, sự cạnh tranh, môi trường kinh tế, các rào cản gia nhập thị trường, và quy định.

DETAIL