ADVERTISING

Thông qua công nghệ số, content và digital đang đóng vai trò tất yếu của các doanh nghiệp. Và dự kiến trong những năm tới các doanh nghiệp sẽ tiếp tục khai thác tối đa 2 phương thức marketing trên, nhưng có sự chuyển đổi tối ưu hoá với công nghệ 4.0 và sở hữu big data

 

Socail media đã đóng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy doanh số, cũng như tăng mức độ nhận biết cho thương hiệu – Brand Awareness

Tạo sao CM và DM trở thành xu hướng? Vì đây là thời đại hơn nhau về công nghệ và ý tưởng.

DM – Digital marketing tận dụng thế mạnh của công nghệ 4.0 nhằm tối ưu hoá các chiến dịch

CM – Content marketing thông điệp đóng vai trò quan trọng và là yếu tố làm nên sự khác biệt. 

M.O.C Agency tin rằng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực digital, chúng tôi sẽ tiếp tục mang thành công đến cho nhiều doanh nghiệp hơn nữa bằng những dịch vụ quảng cáo online, thông qua các kênh DM như:

 

1. Marketing online

Website chính là văn phòng online của doanh nghiệp, vì vậy luôn xây dựng định hướng truyền thông cho website, những thông tin không những giúp tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu của bạn, mà còn liên tục nâng cấp cải thiện với các bộ máy tìm kím

2. Facebook Ads

Hiện tại quảng cáo facebook có rất nhiều hình thức để tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu tuỳ theo mỗi chiến dịch. Ngày nay, có khoảng 14 loại hình quảng cáo trên facebook giúp brand tiếp cận dễ dàng hơn với nhóm đối tượng mục tiêu

3. Google Adwords

Đặt quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google và nhiều trang web khác có sử dụng bộ tìm kiếm của Google hay có đặt các mã quảng cáo theo ngữ cảnh Google Adsense.

4. PR online

Trong mỗi chiến dịch truyền thông, không thể thiết PR online, ngoài việc chạy digital marketing, thì PR online sẽ tăng độ trust và nâng tầm thương hiệu lên nếu brand chọn đúng kênh đúng thông điệp.

5. Email Marketing

Trong các kênh marketing online, thì marketing online là kênh ít chi phí nhất, nhưng sẽ tiếp cận trực tiếp đến nhóm đối tượng mục tiêu hơn. Luôn duy trì bằng các bản tin, định hướng truyền thông, kế hoạch nội dung  hay và mẫu thiết kế bắt mắt, duy trì đều đặn sẽ để remind khách hàng của brand nhiều hơn

6. Video content

Content ngày nay không chỉ dừng lại trong câu chuyện bài PR, TCBC, mà thông qua hình thức video content. Để video của brand đươc viral nhanh chóng trên mạng xã hội cần phải có câu chuyện – story telling (brand story) – đúng insight khách hàng 

7. Support online

Khách hàng là những người khó tính, vì vậy hãy liên tục duy trì sự hỗ trợ của bạn nếu khách hàng cần giải đáp 

8. SEO/ SEM/ Big Data/ Remarketing

Là dịch vụ cải thiện website của bạn thân thiện với các bộ máy tìm kiếm nhằm giúp cho website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm, thông qua đó thu thập big data người dùng từ SEO, SEM. Ngày nay sở hữu big data là một lợi thế kinh doanh.

Một chiến dịch digital marketing thành công đòi hỏi phải xác định đúng chân dung khách hàng mục tiêu, thông điệp truyền thông đúng insight, định hướng truyền thông rõ ràng nhất quán, liên tục điều chỉnh tối ưu hoá sẽ mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch.

Chúng tôi mang các giải pháp tìm kím khách hàng tiềm năng và chắc chắn nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho kế hoạch kinh doanh của bạn.

DIGITAL MARKETING

ONLINE VISIBILITY