ADVERTISING

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA CM & DM TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

Thông qua công nghệ số, content marketing và digital marketing đang đóng vai trò tất yếu trong các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Và dự kiến trong những năm tới các doanh nghiệp sẽ tiếp tục khai thác tối đa 2 phương thức marketing trên, nhưng có sự chuyển đổi tối ưu hoá với công nghệ 4.0 và sở hữu big data

Quảng cáo trên mạng xã hội – Socail media đã đóng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy doanh số, cũng như tăng mức độ nhận biết cho thương hiệu cho doanh nghiệp. Với sự phát triển của thế giới ảo thì vai trò của content marketing (CM) và digital marketing (DM) ngày càng trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại ngày nay. Vì đây là thời đại hơn nhau về công nghệ và ý tưởng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực marketing và truyền thông kỹ thuật số cho nhiều dự án lớn, vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao lợi thế cạnh tranh và ứng dụng tối đa nền tảng DM và CM vào các hoạt động marketing của doanh nghiệp bạn.

Marketing online

Website chính là văn phòng online của doanh nghiệp, vì vậy bạn cần tận dụng CM một cách thông minh nhất quán để làm bật lên được lợi những lợi thế cạnh tranh về sản phẩm, thương hiệu. Do đó, việc chia sẽ nhiều thông tin xung quanh sản phẩm sẽ phần nào giúp khách hàng khi họ cần. Nói cách khác việc sáng tạo những nội dung chạm vào trái tim của khách hàng thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Khi chiến lược sáng tạo nội dung cho Website đã hoàn tất thì cần có lộ trình cho SEO Web bài bản cụ thể rõ ràng. Bạn sẽ cần hoạch định lộ trình SEO như local, brand name, key word.. và dĩ nhiên luôn ứng dụng DM vào việc tối ưu các trang đích hiển thị của mình

Facebook Ads

Facebook hiện đang kênh thống trị trên các mạng xã hội. Có rất nhiều hình thức quảng cáo thông qua facebook nhằm tiếp cận đến những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau.

Tuỳ vào phân khúc thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng, marketer phải nhận định được chân dung khách hàng của chiến dịch là ai, hành vi như thế nào để đưa ra những key selling point cực kỳ chính xác cho chiến dịch. Từ đó Team CM sẽ sáng tác những thông điệp phù hợp với chiến dịch, và team DM sẽ lan toả tối ưu hoá chiến dịch cho có hiệu quả nhất

>> Xem thêm FACEBOOK ADS – GOOGLE ADS

Google Adwords

Các chiến dịch quảng cáo trả tiền có được kết quả ngay khi chiến dịch được kích hoạt. Quảng cáo trả tiền trên Google, Facebook, Twitter và LinkedIn có được kết quả và tiếp xúc, dữ liệu ngay lập tức về từ khóa và hiệu quả quảng cáo. Những hiểu biết và thông tin chiến dịch ngay lập tức có giá trị

Các nhà quản lý quảng cáo trực tuyến dày dặn kinh nghiệm sẽ quản lý và liên tục tối ưu hóa toàn bộ chiến dịch và theo dõi những khách hàng mục tiêu tương tác với quảng cáo nhằm tăng tính chuyển đổi giảm tỷ lệ thoát cũng như cung cấp cho bạn báo cáo và phân tích đầy đủ hàng tháng

Tuỳ chọn nhắm mục tiêu mở rộng

Với quảng cáo trả tiền, bạn có lợi thế có được khả năng hiển thị cùng ngày và dữ liệu chính xác thông qua Google Analytics khi mọi người tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Quảng cáo trả tiền cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng theo vị trí địa lý, thời gian trong ngày, nhóm tuổi, danh mục và nhóm sở thích, khách truy cập mới, quay lại và nhiều thông tin hơn nữa giúp bạn dễ dàng điều hướng và tối ưu hoá chiến dịch 

Phân tích và theo dõi chi tiết

Những số liệu báo cáo thông kê giúp bạn phân tích & theo dõi chi tiết những điểm mạnh và điểm yếu của chiến dịch, những nơi chiến dịch có thể được tối ưu hóa để có tỷ lệ chuyển đổi và TLB tốt hơn

Tối ưu hoá giá thầu và ngân sách

Luôn theo dõi giá thầu và ngân sách để đảm bảo bạn nhận được kết quả tốt nhất có thể trong phạm vi ngân sách của mình

M.O.C Agency tạo các chiến dịch quảng cáo hiệu quả bằng cách sử dụng các công cụ và nền tảng phù hợp trong mạng quảng cáo Google

>> Xem thêm FACEBOOK ADS – GOOGLE ADS

PR online

Trong mỗi chiến dịch truyền thông, không thể thiết PR online, ngoài việc chạy digital marketing, thì PR online sẽ tăng độ trust và nâng tầm thương hiệu lên nếu brand chọn đúng kênh đúng thông điệp. PR oline là việc xây dựng các mối quan hệ tích cực lâu dài giữa khách hàng mục tiêu với doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cần lên kế hoạch để thiết lập những thông điệp truyền thông chính xác và duy trì sự tương tác lẫn nhau giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu

Các doanh nghiệp thường nổ lực sử dụng hình thức PR kỹ thuật số để tạo viral vì đây là một kênh hiệu quả khiến mọi người biết đến thương hiệu hoặc trang web của họ nhiều hơn

Xem thêm >>> PR KỸ THUẬT SỐ 

Email Marketing

Trong các kênh marketing online, thì email marketing là kênh ít chi phí nhất, nhưng tiếp cận trực tiếp đến nhóm đối tượng mục tiêu hơn. Luôn duy trì bằng các bản tin, định hướng truyền thông, kế hoạch nội dung  hay và mẫu thiết kế bắt mắt, duy trì đều đặn sẽ để remind khách hàng của brand nhiều hơn

Tiếp thị qua email có thể cực kỳ hiệu quả và có thể giúp thúc đẩy ROI. Các nền tảng tiếp thị qua email như MailChimp, ConstantContact và GetResponse cung cấp một cách dễ dàng để tùy chỉnh các mẫu tiếp thị qua email, tạo thư cá nhân, tích hợp hình ảnh và thiết kế tương tác, bao gồm các chiến dịch kêu gọi hành động và lên lịch chăm sóc khách hàng

Tăng doanh số

Khi nói đến chuyển đổi, tiếp thị qua email là một kênh mạnh mẽ để thúc đẩy khách hàng tiềm năng và ROI. Tiếp thị qua email sẽ cho phép bạn tiếp cận đúng người, với ưu đãi phù hợp, vào đúng thời điểm

Thu hút khách hàng mới

Email cung cấp cho bạn cơ hội để thu hút sự chú ý của khách truy cập mới và bắt đầu xây dựng mối quan hệ thông qua nội dung và chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tăng lượng truy cập trang web

Với nội dung hấp dẫn và lời gọi hành động rõ ràng, tiếp thị qua email có thể giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Các mẫu tùy chỉnh của chúng tôi được thiết kế theo nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp bạn

  >>> Xem thêm EMAIL MARKETING

Video content

Content ngày nay không chỉ dừng lại trong câu chuyện bài PR, TCBC, mà thông qua hình thức video content. Để video của thương hiệu đươc viral nhanh chóng trên mạng xã hội cần phải có câu chuyện – story telling (brand story) – đúng insight khách hàng 

Một video được nhìn nhận là viral khi nó thật sự được truyền đi một cách tự nhiên hay có sắp xếp qua môi trường internet (mạng xã hội, email, post lại trên các blog, diễn đàn, mạng xã hội video như Youtube, facebook media..), những video này sẽ có số lượng view lên tới hàng triệu view 

Để lên một kịch bản viral có cảm xúc những hình ảnh đi kèm một cách tự nhiên, video viral chỉ rẽ về những giá trị hiện thực hóa khi được tự do vùng vẫy trên các mạng xã hội video, về chi phí sản xuất, có thể gọi là đôi lúc còn cao hơn cả sản xuất TVC quảng cáo

Phim Viral là Video Clip có khả năng lan truyền với những đặc thù riêng biệt cần được nắm bắt để trở thành “vũ khí chiến lược” trong chiến lược truyền thông của doanh nghiệp.

>> Xem thêm VIRAL CLIP

 

Support online

Khách hàng là những người khó tính, vì vậy hãy liên tục duy trì sự hỗ trợ của bạn nếu khách hàng cần giải đáp 

SEO/ SEM/ Big Data/ Remarketing

Là dịch vụ cải thiện website của bạn thân thiện với các bộ máy tìm kiếm nhằm giúp cho website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm, thông qua đó thu thập big data người dùng từ SEO, SEM. Ngày nay sở hữu big data là một lợi thế kinh doanh.

Một chiến dịch digital marketing thành công đòi hỏi phải xác định đúng chân dung khách hàng mục tiêu, thông điệp truyền thông đúng insight, định hướng truyền thông rõ ràng nhất quán, liên tục điều chỉnh tối ưu hoá sẽ mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch.

Chúng tôi mang các giải pháp tìm kím khách hàng tiềm năng và chắc chắn nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho kế hoạch kinh doanh của bạn.

Lợi ích dài hạn

Không giống như quảng cáo trả tiền, SEO là một quá trình lâu dài và liên tục mà bạn cần duy trì nếu bạn muốn tiếp tục xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google

Lưu lượng truy cập tăng

Các vị trí hàng đầu trên trang 1 trong kết quả tìm kím không phải trả tiền của
Google do nhận được nhiều lượt nhấp. Bằng cách xếp hạng ở những vị trí hàng đầu, trang web của bạn sẽ nhận
được lưu lượng truy cập tăng đáng kể

Kết quả được kiểm chứng

SEO cung cấp các kết quả có thể giúp bạn theo dõi như thay đổi về thứ hạng, lưu
lượng truy cập và chuyển đổi. Các chuyên gia SEO sẽ cung cấp cho bạn các báo cáo phân tích chi tiết để có
thêm
nhiều thông tin về khách hàng mục tiêu

Nhận thức về thương hiệu

Xếp hạng trên trang 1 của Google thường được coi là một dấu hiệu cho thấy doanh
nghiệp của bạn đáng tin cậy hơn, nâng cao vị thế thương hiệu hơn

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Khách truy cập trang web từ SEO có xu hướng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với
khách
truy cập bên ngoài. Vì SEO nhắm mục tiêu đến những người dùng đang có có nhu cầu tìm kím các sản phẩm/ dịch
vụ
như doanh nghiệp bạn cung cấp

Xếp hạng tìm kiếm tại địa phương

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp hoạt động từ một địa điểm thực tế như phân
phối bất động sản, ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, spa thẩm mỹ… điều quan trong
nhất là doanh nghiệp của bạn được tối ưu hoá và xếp hạng cho những tìm kiếm địa phương của Google

>> Xem thêm SEO WEB HIỆU QUẢ NHẤT

DIGITAL MARKETING

ONLINE VISIBILITY