Key Visual thương hiệu như cánh cổng dẫn đến một câu chuyện sâu sắc hơn nhiều về TTC Group, TTC Phú Quốc và dự án bất động sản nghỉ dưỡng SELAVIA.
Một thương hiệu tuyệt vời được khơi nguồn từ niềm tin, tính cách, sứ mệnh, lời hứa và những giá trị của người dẫn đầu thương hiệu. Qua đó, dần hình thành nên văn hóa doanh nghiệp, giàu bản sắc và chân thực, khơi gợi được những giá trị thương hiệu muốn hướng tới. Sản phẩm creative design thinking của chúng tôi luôn nhắm đến mục tiêu nâng cao khả năng tương tác.
Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa và nhiệm vụ của chúng tôi sẽ tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu của bạn.
KEY VISUAL CONCEPT
Việc truyền tải đúng giá trị cốt lõi, giá trị văn hóa TTC Group, TTC Phú Quốc là cái “lõi” để chúng tôi tập trung phân tích, định hình tính cách thương hiệu cho dự án SELAVIA, qua đó nhân cách hóa thương hiệu SELAVIA thông qua Key Visual – cánh cổng dẫn đến một câu chuyện sâu sắc và ý nghĩa.
SELAVIA được phát triển với sứ mệnh trở thành dự án mang tầm vóc đẳng cấp quốc gia, đại diện cho Việt Nam vươn mình ra thế giới.
VISUAL BRANDING
Visual là hình ảnh quan trọng được đầu tư kỹ lưỡng cùng với một câu chuyện thương hiệu đích thực, là một sự kết hợp vô cùng mạnh mẽ tác động rất lớn đến Chủ đầu tư phát triển dự án và Brand name dự án. Chúng tôi kết nối các điểm giữa lịch sử kinh doanh và các điểm tiếp xúc trực quan để xây dựng ý nghĩa Key Visual cho thương hiệu.
Sử dụng hình ảnh quốc hoa, đại diện cho Việt Nam vươn mình ra thế giới. Cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản cao cấp xứng tầm vóc quốc gia.
Ngày càng có nhiều thương hiệu tin rằng, tư duy thiết kế thương hiệu là chìa khóa thành công. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra sự khác biệt và khơi gợi lòng yêu mến thương hiệu. Ngày càng có nhiều thương hiệu tin rằng, tư duy thiết kế thương hiệu là chìa khóa thành công. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra sự khác biệt và khơi gợi lòng yêu mến thương hiệu.