TALK THAT TALK
“… Anh muốn mọi người hiểu rằng, những bước phát triển của BM Windows không nằm ở kết quả hiện tại. Và công ty cũng không bao giờ tuyển dụng, hoặc đưa anh em vào những vị trí đang có mà luôn tin rằng anh em sẽ thực thi tốt hơn vai trò ở tương lai ..”
Nhìn lại hành trình mà chúng ta đã cùng nhau xây dựng trong chặng đường gần 5 năm vừa qua, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về thương hiệu BM Windows hiện nay. Một đội ngũ tài năng với đầy đủ tố chất và năng lực chuyên môn để chinh phục những dự án khó, đỉnh cao. Không dừng lại ở đó, chúng ta luôn luôn khát khao đưa BM Windows trở thành niềm tự hào dân tộc khi chinh phục những dự án tầm cỡ và đẳng cấp quốc tế bởi chính thế hệ trẻ Việt Nam. Mỗi kỳ vọng sẽ đi cùng trách nhiệm và áp lực lớn, nhưng với những gì BM Windows đã đạt được trong năm 2020, chúng ta hoàn toàn có thể vững tin vào tương lai.
Năm 2021, mặc dù thị trường đang hiện diện nhiều khó khăn, BM Windows vẫn có những điểm sáng tích cực nhờ nền tảng năng lực vững chắc và một sự chuẩn bị tốt. Nguồn công việc được chuyển giao sang năm 2021 khả quan như những năm trước đây. Mảng tư nhân đã được hình thành và chắc chắn sẽ hoạt động hiệu quả hơn nữa trong năm nay. Điểm nhấn quan trọng làm nên sự khác biệt của BM Windows là sự ra đời của show-room Areus. Đây là nơi để BM Windows thể hiện sự khác biệt và nổi bật trên thị trường ..”
Anh Trần Văn Tiến – Tổng Giám Đốc BM Windows
MỤC TIÊU
BM Windows trở thành thương hiệu nhôm kính đầu ngành tại Việt Nam, khi vừa chạm mốc doanh thu 2.000 tỷ. Trong chiến lược sắp tới, BM Windows sẽ tập trung phát triển năng lực cốt lõi, từ nguồn lực con người, nhà máy đến kỹ thuật công nghệ. Để góp phần vào những mục tiêu sắp tới đây, các tài liệu bán hàng đều được đầu tư chuẩn mực nhất định. Yêu cầu đặt ra khi định hướng phân tích thiết kế Brochure phải khẳng định vị thế là leader thị trường, vừa thể hiện rõ tính năng vượt trội trong từng sản phẩm.
THÁCH THỨC
Áp lực của BM Windows hiện nay là năng lực và khát khao chinh phục của anh em rất lớn. Anh em đang muốn được học hỏi, phát huy, khẳng định mình nhiều hơn nữa nên đó là câu hỏi lớn cho Ban Điều hành phải làm sao để tạo điều kiện và tìm cơ hội tốt nhất cho anh em. Và cũng là áp lực của chúng tôi khi đảm nhận trọng trách này.
GIẢI PHÁP
Thế mạnh của BM Windows từ ngày thành lập đến nay không phải là sản phẩm mà là giải pháp. Vì vậy, việc truyền tải đúng giá trị cốt lõi, giá trị văn hóa BM Windows là cái “lõi” để chúng tôi tập trung phân tích ý tưởng, định hướng nhằm tạo ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.