Rendering – thiết kế thương hiệu là sản phẩm thiết kế 3ds max của chúng tôi được phát triển bởi ekip thực thi có chuyên môn cao, không chỉ là nhận thức rõ sức mạnh của thông điệp truyền thông, mà chúng tôi còn nhắm đến mục tiêu nâng cao khả năng tương tác, giúp khách hàng bật được lợi thế cạnh tranh, gia tăng thêm giá trị cho dự án
THỰC TRẠNG
Khu phức hợp Vịnh Đầm có quy mô gần 290 ha. Dự án BĐS nghỉ dưỡng đã được phát triển với tên gọi Ocean Lotus Island, chính thức mở bán trên thị trường vào ngày 04/04/2018. Thời điểm đó, CĐT cũng triển khai rendering các phối cảnh toàn khu. Tuy nhiên, các hình ảnh phối cảnh tổng thể chưa sắc nét và chưa đủ tạo dấu ấn trên thị trường BĐS. Ngoài ra, trước đó dự án đã không đi cùng chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả, nên khi phát triển tài nguyên marketing và truyền thông, đội ngũ thực thi không có nền tảng để phát triển chuyên nghiệp hơn.
THÁCH THỨC
Thách thức với chúng tôi là làm thế nào để truyền tải hết các giá trị Brand đã định vị cho một dự án bất động sản nghĩ dưỡng vừa phù hợp với định hướng phát triển của Chủ Đầu Tư TTC Phú Quốc, vừa hung đúc tinh thần sale.
Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, và nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu của bạn
GIẢI PHÁP
Chúng tôi sử dụng 3ds max và vận dụng kiến thức am hiểu tường tận trong Branding cho toàn bộ các thiết kế thương hiệu của dự án. Cùng với kinh nghiệm đã triển khai nhiều dự án BĐS, do đó chúng tôi hiểu được tâm tư của Chủ đầu tư và Nhà đầu tư để tạo ra những hình ảnh hơn ngàn lời nói giúp gia tăng giá vượt trội cho dự án
KẾT QUẢ
Dự án là tiếng vang lớn trong ngành BĐS về hình ảnh biểu tượng hoa sen tượng trưng cho dự án. Được khắc họa thêm Key Visual Concept trong chiến lược định vị thương hiệu.
Hiệu quả về mặt truyền thông thương hiệu thu hút được sự chú ý của các đối thủ cạnh tranh, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Về mặt doanh thu chỉ trong 30 ngày rumor, đạt được hơn 70% số booking trước ngày mở bán chính thức.