NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI THIẾT LẬP CHIẾN DỊCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

KHÁCH HÀNG, KHÁCH HÀNG, KHÁCH HÀNG ?

Trong bất cứ ngành hàng nào cũng từng đau đầu và cân não với bài toán làm thế nào để kiếm khách hàng tiềm năng cho bộ phận kinh doanh, hoặc bộ phận Telesale. Thật vậy, dù doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ thế nào thì bài toán nan giải và sống còn nhất của doanh nghiệp chính là khách hàng vậy khách hàng ở đâu ra và tiềm kiếm như thế nào cho hiệu quả trong thời đại công nghệ thông tin 4.0 đang bùng nổ.

Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả cao là phải hiểu được insight của khách hàng và điều kiện của thị trường mục tiêu. M.O.C Agency cung cấp dịch vụ quảng cáo tìm kiếm khách hàng tìm năng bao gồm: quảng cáo tìm kiếm trả phí của Google, Quảng cáo video trên YouTube, hiển thị và tiếp thị lại của Google và quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội facebook ads, facebook promopost, clip viral …

Khi triển khai chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhà quản lý quảng cáo trực tuyến sẽ quản lý và liên tục tối ưu hóa toàn bộ chiến dịch phải trả tiền và theo dõi khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thoát cũng như cung cấp cho bạn các báo cáo và phân tích đầy đủ hàng tuần/hàng tháng

M.O.C Agency với kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho nhiều dự án bất động sản từ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ, đất nền, hay là nhà phố thương mại… Chúng tôi đều có kiến thức sâu rộng và hiểu được hành vi khách hàng của từng phân khúc khác nhau. Điều đó nhanh chóng thiết lập các chiến dịch có tính hiệu quả cao

Tầm soát

Trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng, dù là chiến dịch quy mô lớn hay quy mô nhỏ, chúng tôi đều phải thực hiện tầm soát lại các kênh, các tài nguyên marketing hiện có của bạn sau đó là thiết lập và động bộ lại các kênh. Bước tiếp theo là tối ưu hoá các kênh trước khi triển khai chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Định hướng truyền thông

Định hướng truyền thông cho một chiến dịch hoặc một dự án là vô cùng quan trọng, vì vậy bạn phải xác định được khách hàng mục tiêu của dự án thuộc phân khúc khách hàng như thế nào để hiểu rõ và phân tích hành vi khách hàng trước khi sáng tạo ra đươc thông điệp truyền thông

Chọn loại hình content marketing

Khi bạn đã xác định được chân dung khách hàng mục tiêu thì điều quan trọng bây giờ là phải sáng tạo nhiều nội dung phù hợp với từng insight của các nhóm khách hàng khác nhau. Điều này giúp bạn tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng mục tiêu và gợi lên nhu cầu tiềm ẩn trong lòng khách hàng. Từ các bài viết, video, đến những hình ảnh tất cả phải hướng đến khách hàng

Thiết lập chiến dịch & tối ưu hoá

Bước tiếp theo của một chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng là bạn phải luôn kiểm soát toàn bộ chiến dịch nhằm đảm bảo sự lan tỏa đến các tệp đối tượng mục tiêu, và tính khả thi của chiến dịch, bằng những việc như tối ưu hoá tài khoản, tối ưu hoá trang đích hiển thị. Tối ưu theo thời gian, từ khoá, nhân khẩu học, vùng địa lý

Ngoài ra bạn đừng quên rà soát và chặn click ảo theo các hình thức tần suất click, nhà mạng, chặn tự động sau 5 giây, tuỳ chỉnh danh sách IP cần chặn, theo hành vi người dùng, theo địa lý

Gọi ngay cho chúng tôi M.O.C Agency để giúp bạn Vừa tập trung nâng cao kỹ năng bán hàng mà lại có khách hàng tiềm năng để chăm sóc điều điều Không phải sao nhãn, lo lắng về việc ” Tiền bay theo gió, mà không có khách để chăm” Xây dựng phễu big data cho doanh nghiệp của bạn một cách bền vững Vừa kiếm khách hàng vừa đạt mục tiêu tăng độ nhận diện của thương hiệu Tập trung cho chuyên môn mà không phải đau đầu buid một đội marketing và mất thời gian quản lý, tuyển dụng.

 

M.O.C Agency

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *