TALK THAT TALK
Để hiên thực hóa tầm nhìn mới, sứ mệnh mới, Công ty chính thức phát động cuộc thi thiết kế logo mới thật ấn tượng. Ban tổ chức hy vọng nhận được nhiều ý tưởng đột phá đến từ các cá nhân, tập thể của BM Windows
BM Windows trở thành thương hiệu nhôm kính đầu ngành tại Việt Nam, khi vừa chạm mốc doanh thu 2.000 tỷ. Trong chiến lược sắp tới, BM Windows sẽ tập trung phát triển năng lực cốt lõi, từ nguồn lực con người, nhà máy đến kỹ thuật công nghệ.
Năm 2021, mặc dù thị trường đang hiện diện nhiều khó khăn, BM Windows vẫn có những điểm sáng tích cực nhờ nền tảng năng lực vững chắc và một sự chuẩn bị tốt. Nguồn công việc được chuyển giao sang năm 2021 khả quan như những năm trước đây. Mảng tư nhân đã được hình thành và chắc chắn sẽ hoạt động hiệu quả hơn nữa trong năm nay. Điểm nhấn quan trọng làm nên sự khác biệt của BM Windows là sự ra đời của show-room Areus. Đây là nơi để BM Windows thể hiện sự khác biệt và nổi bật trên thị trường ..”
MỤC TIÊU
Trong gần 5 năm qua, logo BM Windows đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh của mình trong việc đưa thương hiệu đến với khách hàng, trở thành hình ảnh “bảo chứng” cho các công trình chất lượng. Đến nay, BM Windows mang một tầm nhìn, sứ mệnh mới – BenchMark: Đưa BM Windows trở thành công ty thiết lập, định hình chuẩn mực không chỉ trong lĩnh vực facade nhôm kính mà còn ở tất cả các lĩnh vực khác mà chúng ta kiến tạo nên. Vì vậy, đã đến lúc chúng ta cần chuẩn bị cho mình một “chiếc áo mới” vừa vặn hơn – cần thiết kế một logo ấn tượng đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn.
THÁCH THỨC
Áp lực của BM Windows hiện nay là năng lực và khát khao chinh phục của anh em rất lớn. Anh em đang muốn được học hỏi, phát huy, khẳng định mình nhiều hơn nữa nên đó là câu hỏi lớn cho Ban Điều hành phải làm sao để tạo điều kiện và tìm cơ hội tốt nhất cho anh em. Để hiên thực hóa tầm nhìn mới, sứ mệnh mới, Công ty chính thức phát động cuộc thi sáng tác Logo mới. Ban tổ chức hy vọng nhận được nhiều ý tưởng đột phá đến từ các cá nhân, tập thể của BM Windows