Thương hiệu không chỉ là logo, tên thương hiệu, hoặc slogan, đó chỉ là yếu tố truyền tải thương hiệu. Thay vào đó, một chiến lược định vị thương hiệu tuyệt vời sẽ giúp Brand giao tiếp hiệu quả hơn với thị trường mục tiêu của mình, tạo sự khác biệt, và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Ngoài việc tạo ra doanh thu trực tiếp, danh tiếng của thương hiệu trong tương lai sẽ là tài sản có giá trị bền vững nhất cho doanh nghiệp, góp phần gia tăng thêm giá trị vốn cho chủ sở hữu thương hiệu
M.O.C phát triển chiến lược định vị thương hiệu dựa trên nền tảng gia tăng giá trị vào thương hiệu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, nhiệm vụ của chúng tôi là tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu của bạn.
THỰC TRẠNG
TTC Phú Quốc thành lập năm 2009, CĐT dự án khu phức hợp Vịnh Đầm. Dự án được phát triển với tên gọi Ocean Lotus Island, chính thức mở bán trên thị trường vào ngày 04/04/2018. Tuy nhiên, không đi cùng chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả.
Cộng với cục diện cạnh tranh gay gắt khi đối thủ xây dựng định vị thương hiệu rất mạnh tập trung mũi nhọn tại thị trường Phú Quốc. Cùng với chiến lược truyền thông kéo và chiến lược bán hàng tập trung, dẫn đến chiếm lĩnh toàn thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Và nhiều yếu tố khác nên Ocean Lotus Island không đạt được như kỳ vọng.
THÁCH THỨC
Thách thức với chúng tôi là làm thế nào để phát triển và định vị thương hiệu SELAVIA – một dự án bất động sản nghỉ dưỡng vừa phù hợp với định hướng phát triển của Chủ Đầu Tư TTC Phú Quốc, vừa xứng tầm vóc của thương hiệu tập đoàn TTC Group.
Và làm thế nào để trở thành một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên, duy nhất được định vị rõ nét, sâu sắc nhất
MỤC TIÊU
Mục tiêu dự án là xây dựng được chiến lược định vị thương hiệu Dự án Vịnh Đầm, xác định Brand Identity
Sáng tác Slogan Dự án Vịnh Đầm và Tuyên ngôn định vị thương hiệu, Tagline, Content Branding …
Thiết kế sáng tạo Key Visual Concept
Tạo sự khác biệt duy nhất chưa có tiền lệ trong ngành bất động sản.
Xử lý các thiết kế thương hiệu giai đoạn Rumor, Truyền thông mở bán, Các tài liệu bán hàng, Brochure dự án, Thiết kế và phát triển Concept Event mở bán, Thiết kế trang trí và thi công Văn phòng bán hàng ….
GIẢI PHÁP
Việc truyền tải đúng giá trị cốt lõi, giá trị văn hóa TTC GROUP, TTC Phú Quốc là cái “lõi” để chúng tôi tập trung phân tích, định hướng phát triển định vị thương hiệu dự án SELAVIA, nhằm tạo ra những giải pháp tối ưu nhất khi tư vấn định vị thương hiệu cho dự án bất động sản quy mô hàng trăm hec-ta.
Chúng tôi tiến hành research 4C và xây dựng định vị mới cho dự án VỊNH ĐẦM “vươn mình ra thế giới”. Sử dụng hình quốc hoa đại diện cho Viêt Nam vươn mình ra thế giới. Cấu trúc quan hệ thương hiệu chủ đầu tư TTC Phú Quốc và thương hiệu tập đoàn là TTC Group làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh tiếp thị và bán hàng cho thương hiệu dự án VỊNH ĐẦM. Khơi gợi niềm tự hào, tinh thần dân tộc, khát khao mang hình ảnh con người Việt Nam vươn mình ra thế giới.
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ
Sứ mệnh thương hiệu: “mang trong mình sứ mệnh quốc hoa cao quý vươn mình ra thế giới”. Tầm nhìn thương hiệu: cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản cao cấp xứng tầm quốc gia. Tuyên ngôn định vị “những điểm sáng lấp lánh tượng trưng cho quốc hoa cao quý vươn mình ra thế giới”. Slogan dự án: Sen vàng nơi đảo ngọc