Tráng lệ, lung linh, đẹp đẽ, kiêu sa, lãng mạn nhưng rất đỗi bình dị, thân thương, nghĩa tình và hào sảng. Saigon đặc trưng là thế. Nhưng, có một Saigon hiện đang rất khác lạ, Saigon bỗng nhiên mệt nhoài, oằn gánh chống chọi với Covid hung hăng. Ta sẽ cùng nhau chung tay và hành động cùng dự án “Thực Phẩm Cho Sài Gòn Giãn Cách” – một dự án đồng hành có chiều sâu, trên diện rộng để mang đến thực phẩm cho bà con đang cần sự hỗ trợ trong mùa giãn cách.
Thực Phẩm Cho Sài Gòn Giãn Cách được thực hiện bởi Câu Lạc Bộ Doanh Nhân 2030, và sự hỗ trợ đến từ Ban Biên Tập Tạp Chí Kinh Tế Sài Gòn ( Saigontimes ), Ban Chủ Nhiệm Saigontime Group và BCH CLB Doanh Nhân 2030 qua các thời kỳ, cùng với sự phối hợp đóng góp của các doanh nhân trong câu lạc bộ 2030, và các mạnh thường quân trên khắp cả nước.
Đến nay, dự án đã trao được hơn 150 tấn thực phẩm đến khắp các quận huyện trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. M.O.C Agency rất vinh dự được đồng hành và đóng góp chút sức lực cùng dự án Thực Phẩm Cho Sài Gòn Giãn Cách, mang đến hơn hai tấn rau củ quả các loại, bắp và hơn hai ngàn trứng vịt hỗ trợ cho bà con lao động khó khăn, trong các khu cách ly phong tỏa. Trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, cũng như phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, chúng tôi – những con người có cùng sự đồng cảm, nỗ lực và quyết tâm sẽ không ngại nắng mưa trao từng phần quà đến cho bà con.
Một số hình ảnh trong chương trình:
Saigon sẽ sớm khoẻ để ta lại cùng năng động vui đùa những sớm mai, để trao nhau cái ôm thân thiện, để chúc nhau ngày mới an lành, để hối hả tất bật với công việc và để lại bên nhau yêu thương. Với thông điệp NHẬN CỦA NGƯỜI CHO – TRAO CHO NGƯƠI CẦN, dự án luôn là cầu nối giữa nơi nhận tài trợ & nơi trao thực phẩm khi Saigon giãn cách. Hãy cùng chúng tôi lan toả và kêu gọi sự quan tâm, chung tay hỗ trợ từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân, cùng nhau hỗ trợ cho bà con lao động nghèo đang gặp khó khăn và cần thực phẩm trong mùa dịch.
Dịch bệnh sẽ nhanh qua đi! Và chúng ta sẽ trở lại cuộc sống “bình thường mới”
Mạnh mẽ lên Sài Gòn nhé! Stay strong – Stay safe
Xem thêm tại CLB DN 2030 tiếp sức với thành phố giúp chợ đầu mối Bình Điền sớm hoạt động
M.O.C I Business Strategy & Brand Strategy