TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ CẠNH TRANH

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

 

Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm/ dịch vụ bạn đang cung cấp tạo ra giá trị gì cho khách hàng và khác biệt như thế nào so với các sản phẩm hiện đang có trên thị trường? Hoạch định Chiến lược định vị cạnh tranh là cách để giúp doanh nghiệp bạn xác định sản phẩm/ dịch vụ có giá trị khác biệt như thế nào so với đối thủ. Hãy trở thành vị trí dẫn đầu trong phân khúc của mình, bằng cách xác định được chiến lược định vị cạnh tranh.

Khi sản phẩm/ dịch vụ của bạn có sự khác biệt vượt trội, sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh, làm chủ trong cuộc chiến tranh giành thị phần. Ngoài ra, nếu không có sự khác biệt về thương hiệu , doanh nghiệp sẽ mất nhiều thời gian và ngân sách hơn để lôi kéo thị trường. Nhiều doanh nghiệp thường sử dụng chiến lược cạnh tranh về giá – một chiến lược khó khăn để duy trì trong dài hạn

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ CẠNH TRANH  ?

Bằng cách hiểu rõ về thị trường của bạn, nổi trăn trở của khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp giải pháp tốt như thế nào? Bạn thực sự cung cấp giá trị gì cho khách hàng ngoài sản phẩm hiện hữu? Những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp bạn là gi ? Làm thế nào để xác định những lợi thế cạnh tranh đặc biệt ? … Một tầm nhìn vĩ mô, một định hướng chặt chẽ, một quyết định chính xác sẽ là những thông tin rất quan trọng, bởi cả doanh nghiệp của bạn sẽ phân bổ một lượng lớn tài nguyên (con người, thời gian, chi phí) đáng kể trong quá trình vận hành

GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ CẠNH TRANH CỦA M.O.C BAO GỒM 

Nhận định quy mô thị trường hiện tại

Chúng tôi giúp bạn xác định quy mô thị trường, nhóm đối thủ cạnh tranh trực tiếp hiểu rõ cách họ định vị trong thị trường mục tiêu của bạn như thế nào, vị thế thương hiệu hiện tại

Phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh

Phân tích và nhận định doanh nghiệp bạn đang trong giai đoạn nào của thị trường (1) giai đoạn giới thiệu ra mắt, (2) giai đoạn tăng trưởng, (3) giai đoạn trưởng thành hay suy giảm, chúng tôi giúp bạn chọn chiến lược định vị cạnh tranh phù hợp

Nhận định thị trường chính & thứ cấp 

Chúng tôi phân tích sâu về thị trường của bạn đang phải đối mặt, những nổi lo khách hàng, cách tương tác với họ, những mong muốn nhu cầu của họ, phân nhóm khách hàng..giúp bạn đạt được customer insight chuẩn nhất nhằm đạt được thị phần mong muốn

     Lợi thế cạnh tranh      đặc biệt 

Chúng tôi giúp bạn phân tích và chọn giá trị nào làm lợi thế cạnh tranh đặc biệt (1) hiệu quả hoạt động (giá thấp nhất), (2) giá trị gia tăng của sản phẩm (sản phẩm tốt nhất), (3) trải nghiệm và thân mật với khách hàng (giải pháp và dịch vụ tốt nhất)

Nhận định sự cạnh tranh 

Chúng tôi giúp bạn đánh giá nội lực và xác định đối thủ cạnh tranh ..nhằm xác định điểm yếu mà đối thủ cạnh tranh của bạn dễ bị cạnh tranh thông qua đó xây dựng định vị

Kế hoạch hành động và lộ trình thực hiện 

Chúng tôi giúp bạn cô đọng lại tất cả các phân tích từ đó thiết lập chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp bạn và triển khai thực thi

 

NHỮNG GIÁ TRỊ VÀNG DOANH NGHIỆP CHỌN M.O.C ĐỒNG HÀNH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *