TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

 

Thương hiệu của bạn không chỉ là logo, tên thương hiệu, hoặc slogan, đó chỉ là yếu tố truyền tải thương hiệu bạn. Thay vào đó, một chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả, sẽ giúp Brand giao tiếp nhanh hơn với thị trường mục tiêu của mình, tạo sự khác biệt, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Ngoài việc tạo ra doanh thu trực tiếp, danh tiếng của thương hiệu trong tương lai sẽ là tài sản có giá trị bền vững nhất cho doanh nghiệp, góp phần gia tăng thêm giá trị vốn cho chủ sở hữu thương hiệu. Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, và nhiệm vụ của chúng tôi sẽ tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu bạn

LỘ TRÌNH TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Tại M.O.C, Chiến lược phát triển thương hiệu được hoạch định dựa trên nền tảng gia tăng giá trị vào thương hiệu của khách hàng. Với các chuyên gia có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn trong các lĩnh vực thương hiệu & truyền thông tích hợp, cùng các nền tảng phân tích vững mạnh. Chúng tôi tự tin là một trong các nhà tư vấn thấu hiểu nhất về thị trường và con người Việt Nam.

  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Lời hứa thương hiệu
  • Định vị thương hiệu và tuyên ngôn định vị
  • Tính cách thương hiệu
  • Kiến trúc thương hiệu
  • Khác biệt hóa thương hiệu
  • Thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu 

Xây dựng thương hiệu sản phẩm/ dự án BĐS

Những sản phẩm/ dự án thành công nhất thường đưa ra được những lợi ích rõ ràng cả về mặt cảm tính và lý tính. Với năng lực và chuyên môn của M.O.C không chỉ giúp Brand khơi gợi lòng yêu mến thương hiệu, còn góp phần thúc đẩy hành vi mua hàng.

  • Phân tích quy mô thị trường
  • Phân tích SWOT
  • USP sản phẩm, Lợi thế cạnh tranh đặc biệt
  • Nhận định chân dung khách hàng mục tiêu
  • Định vị hình ảnh và tuyên ngôn định vị thương hiệu
  • Đặt tên, tagline và slogan sản phẩm.
  • Thiết kế master layout và key visual
  • Thiết kế hệ thống nhận diện và bao bì, tài liệu bán hàng
  • Thiết kế Brochure sản phẩm/ dự án bất động sản.
  • Kế hoạch ra mắt sản phẩm/ dự án bất động sản

HIỆU QUẢ LÂU DÀI CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU 

Sở hữu vị trí vững chắc trên thị trường 

Không chỉ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh số ổn định, chiến lược phát triển thương hiệu còn giúp khách hàng sở hữu được vị trí vững chắc trên thị trường

Nâng cao vị thế thương hiệu hiện tại 

Tạo sự uy tín và góp phần xây dựng nhận thức thương hiệu với các nhóm khách hàng. Đồng thời giúp nâng cao vị thế thương hiệu, tạo sự khác biệt hoá và tăng lợi thế cạnh tranh đặc biệt

Thiết lập được nền tảng phát triển bền vững  

Định hướng chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả nhất là thiết lập được những tiêu chí xoay quanh giá trị BRAND STRATEGY tất cả là nền tảng vững chắc của chiến lược thương hiệu

Tái tục sản phẩm và dịch vụ trọn đời  

Chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện hiệu quả nhất là giúp thương hiệu tăng trưởng bền vững trên giá trị trọn đời của một khách hàng

Gia tăng giá trị vốn cho chủ sở hữu thương hiệu   

Chiến lược thương hiệu tuyệt với nhất là đồng bộ hoá với chiến lược kinh doanh, góp phần gia tăng giá trị vốn cho chủ sở hữu thương hiệu

Tạo sự đồng cảm, yêu mến thương hiệu

Xác định đúng insight khách hàng giúp thương hiệu hiểu được những lo lắng trăn trở của khách hàng, điều đó không chỉ giúp khách hàng yêu mến thương hiệu hơn mà còn tăng tỷ lệ tái tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ

 

NHỮNG GIÁ TRỊ VÀNG DOANH NGHIỆP CHỌN M.O.C ĐỒNG HÀNH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *