Làm thế nào để thu thập nhiều email hơn từ trang web của bạn
Chuyển đổi trang web, đặc biệt là thu thập địa chỉ email từ trang web của bạn, là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất trong SEO.
Hầu hết các trang web không tạo ra nguồn cấp dữ liệu RSS hoặc tiện ích email đăng ký nhận thông tin thêm. Có thể có nhiều lý do có thể khiến bạn bỏ qua các lựa chọn, chẳng hạn như:
@ Bạn không biết cách thu nhập email từ trang web của mình
@ Bạn bị choáng ngợp với các khả năng tích hợp từ digital marketing và cần thêm hướng dẫn để tìm ra giải pháp nào là tốt nhất
@ Bạn không biết cách tìm các công cụ và plugin để có được các hình thức chọn tham gia này được thiết lập trên trang của mình
@ Bạn chưa biết cách tăng tỉ lệ chuyển đổi trên trang web
Bất kể lý do tại sao bạn chưa thu thập email, Team tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi ở đây luôn sẵn sang trợ giúp bạn. Hãy xem lời khuyên trong hướng dẫn của chúng tôi dưới đây.
1. Tạo một tiện ích đăng ký cho trang web của bạn
Một trong những cách hiệu quả nhất để nắm bắt địa chỉ email trên trang web của bạn là có một biểu mẫu để mọi người điền vào. Điều này cho phép khách truy cập trang web nhập chi tiết liên lạc của họ mà không gặp rắc rối.
Có hai điều quan trọng trong cách này là danh sách gửi mail và các hình thức gửi. Tốt nhất, bạn nên tạo một tài khoản với nhà cung cấp quản lý mail, chẳng hạn như Mailchimp, vì họ có thể hỗ trợ bạn thiết lập các danh sách khác nhau và lưu trữ tất cả các địa chỉ mail khách hàng gửi cho bạn. Hơn nữa form đăng ký cần có ít trường để mọi người điền vào
Nó có thể được thêm vào bất kỳ trang web nào trong vài giây bất kể công nghệ hay CMS, thậm chí là WordPress. Bạn chỉ cần sao chép và dán mã.
2. Tối ưu hóa trang đích được chỉ định
Tạo Trang đích được chỉ định để nắm bắt đăng ký email là một phương pháp hiệu quả khác để có được thông tin liên hệ. Đây là một trang mà mọi người sẽ nhìn thấy khi họ đến trang web của bạn. Rất thường xuyên, các trang đích được sử dụng bởi các nhà tiếp thị trực tuyến khi họ xuất bản một quảng cáo trực tuyến cho ai đó nhấp vào. Người tiêu dùng / bên quan tâm nhấp vào quảng cáo và được đưa ngay đến trang này.
Đây là một ví dụ về trang vận đơn đăng ký hiệu quả cao được tạo bởi Zapier.
MailChimp có một số mẹo tuyệt vời về cách tạo Trang đích được chỉ định để chuyển đổi trang web.
3. Giới thiệu cửa sổ bật lên khi người dùng sắp thoát khỏi trang web
Báo hiệu ý định thoát khỏi trang web là một trong những công nghệ mới và rất hữu ích trong việc dự đoán hành vi sắp thoát khỏi một trang web của người dung. Hầu hết các doanh nghiệp đều đã tích hợp hình thức này vào kế hoạch internet marketing của mình
Hãy tạo một cửa sổ bật lên khi người dùng báo hiệu ý định thoát khỏi trang web của bạn, vì nó thu được kết quả rất tích cực
4. Thúc đẩy đăng ký bằng quảng cáo trả tiền trên Facebook
Facebook là một nơi tuyệt vời để thu thập địa chỉ email thông qua quảng cáo Facebook. Hình thức quảng cáo trên MXH này vẫn rẻ hơn nhiều so với quảng cáo Google và bạn có thể sử dụng điều này có lợi cho bạn khi muốn thu thập danh sách đối tượng khách hàng mục tiêu Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến các đối tượng rất cụ thể bằng các bộ lọc địa lý, giới tính, độ tuổi và sở thích.
5. Thu thập email thông qua chữ ký của bạn
Đặt một bản tin / liên kết đăng ký chương trình khuyến mãi trong chữ ký email của bạn. Bằng cách này, những người bạn liên lạc qua email sẽ luôn có cơ hội đăng ký nhận bản tin của bạn. Sử dụng hình thức này như một lời nhắc nhở tinh tế đến các đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.
Xây dựng và thu thập danh sách email khách hàng mục tiêu là một quá trình mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể thực hiện được, nếu bạn biết cách cung cấp nội dung chất lượng một cách nhất quán định kỳ, và đóng gói nó trong một thiết kế email đẹp bắt mắt. Điều đó sẽ giúp khách hàng mục tiêu của bạn điền vào. Họ thậm chí có thể giới thiệu email cho bạn bè và đồng nghiệp.
M.O.C Agency