SEO
Hãy là thương hiệu đầu tiên được khách hàng mục tiêu của bạn tìm thấy
Nghiên cứu mới nhất cho thấy 3,5 tỷ lượt tìm kiếm đang được thực hiện trên Google mỗi ngày. Theo HubSpot , 81% người tiêu dùng thực hiện nghiên cứu trực tuyến trước khi mua hàng lớn. Do đó, các công cụ tìm kiếm như Google đã trở thành điểm tiếp xúc chính giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng của bạn. Các trang web được hiển thị trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm đầu tiên (SERP) tạo ra 95% số lần nhấp hữu cơ. Điều này làm cho SERP đầu tiên trở thành nơi mong muốn nhất được tìm thấy trên internet
Điều này có nghĩa là bạn không phải là người duy nhất muốn hiển thị trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm đầu tiên. Trên hết, số lượng trang web có thể được hiển thị trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm đầu tiên bị hạn chế. Về cơ bản, doanh nghiệp của bạn đang cạnh tranh với các doanh nghiệp khác cung cấp cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ. Một chiến dịch SEO được cân nhắc kỹ lưỡng đã khắc phục vấn đề này và làm cho trang web của bạn đứng đầu trên Google
Chúng tôi đưa ra các từ khóa phù hợp và phổ biến nhất liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Brand. Khi đối tượng mục tiêu của bạn tìm kiếm trên web bằng các từ khóa đó, Google sẽ khớp truy vấn tìm kiếm của họ với các từ khóa trên trang web của bạn. Ngoài nghiên cứu từ khóa, chúng tôi thực hiện tối ưu hóa trên trang và ngoài trang cho trang web của bạn. Các biện pháp này làm cho trang web của bạn xếp hạng trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm đầu tiên của Google
SEO thay đổi liên tục. Một trong những thay đổi mới nhất là sự gia tăng tìm kiếm bằng giọng nói do sự phổ biến của các trợ lý kích hoạt bằng giọng nói (tức là Alexa của Amazon). Đội ngũ của chúng tôi liên tục cập nhật các thay đổi mới nhất về SEO đảm bảo hiệu quả của chiến dịch.
Chúng tôi cung cấp
Lợi ích dài hạn
Lợi ích dài hạn
Không giống như quảng cáo trả tiền, SEO là một quá trình lâu dài và liên tục mà bạn cần duy trì nếu bạn muốn tiếp tục hoặc bắt đầu xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
Lưu lượng truy cập tăng
Lưu lượng truy cập tăng
Các vị trí hàng đầu trên trang 1 trong kết quả tìm kím không phải trả tiền của Google do nhận được nhiều lượt nhấp. Bằng cách xếp hạng ở những vị trí hàng đầu, trang web của bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập tăng đáng kể
Kết quả có thể kiểm chứng
Kết quả có thể kiểm chứng
SEO cung cấp các kết quả có thể giúp bạn theo dõi như thay đổi về thứ hạng, lưu lượng truy cập và chuyển đổi. Các chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các báo cáo phân tích chi tiết để theo dõi tiến trình của chiến dịch SEO
Nhận thức về thương hiệu
Nhận thức về thương hiệu
Xếp hạng trên trang 1 của Google thường được coi là một dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy hơn
Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
Khách truy cập trang web từ SEO có xu hướng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với khách truy cập bên ngoài. Vì SEO nhắm mục tiêu người dùng đang tích cực tìm kím các sản phẩm/ dịch vụ như bạn đang cung cấp.
Xếp hạng tìm kiếm tại địa phương
Xếp hạng tìm kiếm tại địa phương
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp hoạt động từ một địa điểm thực tế như nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, phòng tập thể dục… điều quan trong nhất là doanh nghiệp của bạn được tối ưu hoá và xếp hạng cho tìm kím địa phương