THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU VỀ BM WINDOWS

THIẾT KẾ TÌM HIỂU THƯƠNG HIỆU BM WINDOWS
THIẾT KẾ CUỘC THI THƯƠNG HIỆU BM WIDOWS 2

 

” Từ bước đi đầu tiên, BM Windows mang theo ước mơ và khát khao chinh phục những công trình đẳng cấp, nỗ lực ghi dấu ấn tại rất nhiều công trình ấn tượng như Imperia Hải Phòng, Viettel, Metropolis, Hilton, Kingdom, Lancer, Sora Gardens II, The Galleria Residence-Metropole … và sắp tới đây là River Thủ Thiêm, Becamex, Cove Residences – Empire City, PiCity, Cobi Tower, The Nine…

BM Windows với 400 con người là 400 cá thể riêng biệt với tính cách, quan điểm sống, hoàn cảnh sống khác nhau. Điều gì khiến chúng ta đồng hành, chung lưng đấu cật, kề vai sát cánh cùng nhau hướng đến mục tiêu chung. Điều gì giúp các khách hàng, đối tác nhận ra, tin tưởng và lựa chọn BM Windows thay vì các nhà thầu nhôm kính khác?

Đó chính là cách chúng ta xây dựng sức mạnh từ bên trong tập thể, bên trong mỗi con người BM Windows. Hơn ai hết là người BM Windows, chúng ta cần hiểu thấm nhuần giá trị cốt lõi và văn hóa BM Windows. Lấy đó làm kim chỉ nam cho chúng ta tiến về phía trước “

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BM WINDOWS
THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BM WINDOWS

MỤC TIÊU

Với mong muốn người BM phải hiểu về BM, ban truyền thông mong muốn truyền tải đến những thành viên đang là người BM, nắm được những thông tin nền tảng quan trọng nhất về BM Windows như:

Cái tên BM Windows xuất phát từ đâu ? Nhà máy BM Windows có gì đặc biệt ? Sản phẩm của BM Windows đã xuất khẩu đến những quốc gia nào ? Cùng vô số những thông tin bổ ích khác.

Ngoài ra, chiến dịch còn là nhịp cầu kết nối giữa các phòng ban, công trường trên khắp cả nước để chúng ta cùng nhau chia sẽ những tâm tư, nguyện vọng.

THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU BM WINDOWS 3

 

 

 

HÌNH THỨC TRIỂN KHAI

Giai đoạn 1. Cung cấp thông tin

Ban truyền thông và Phòng nhân sự sẽ gửi đến bạn những bản tin vắn về công ty thông qua các kênh truyền thông của BM Windows như Website, Fanpage, Email truyền thông, bản tin nội bộ

Giai đoạn 2. Tương tác

Ban Truyền thông và phòng nhân sự sẽ đến từng công trường để chia sẻ, kết nối thông qua hình thức “face to face”.

Giai đoạn 3. Đánh giá hiệu quả

Thực hiện khảo sát với bảng câu hỏi để đánh giá hiệu quả toàn chiến dịch. Hãy cùng nhau tạo nên chiến dịch hành động thật sôi nổi, hào hứng và hiệu quả để mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn tự tin và tự hào khi nào về BM Windows.

 

 

 

 

 

THÁCH THỨC

Thách thức với chúng tôi là làm thế nào để truyền tải hết các giá trị Brand đã định vị, vừa hung đúc tinh thần đội ngũ con người BM Windows trong các ấn phẩm thiết kế thương hiệu BM Windows.

Chúng tôi tin rằng, trong mỗi thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa sâu xa, và nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ tìm ra điều độc đáo thật sự ẩn chứa bên trong thương hiệu của bạn

 

 

HẠNG MỤC KHÁC CÙNG DỰ ÁN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *