TALK THAT TALK
Phải làm gì để tốt nhất cho anh em ?
“… Những tưởng câu chuyện sẽ xoay quanh thành quả của BM Windows nhưng mặc nhiên trong suốt buổi phỏng vấn, Anh không hề nhắc đến kết quả hay kể ra bất kỳ một con số nào. Thay vào đó, Anh chia sẻ nhiều về những vấn đề cũng như định hướng của BM Windows hiện nay.
Trước những câu hỏi của tôi, có đôi khi Anh ngập ngừng, có lúc lại suy tư và nhấn mạnh ý để tôi hiểu rõ điều Anh muốn truyền tải. Tôi cảm nhận được trong Anh đang có nhiều lo lắng, áp lực nhưng lại khó để nói ra, có lẽ đó là cái tâm của người lãnh đạo. Khi kết thúc buổi phỏng vấn, Anh dặn tôi: Quan điểm của Anh là không đem áp lực của mình đặt lên vai anh em mà thay vào đó, chúng ta hãy nói về những gì BM Windows có thể làm được để tốt nhất cho anh em.
Áp lực của BM Windows hiện nay là năng lực và khát khao chinh phục của anh em rất lớn. Anh em đang muốn được học hỏi, phát huy, khẳng định mình nhiều hơn nữa nên đó là câu hỏi lớn cho Ban điều hành phải làm sao để tạo điều kiện và tìm cơ hội tốt nhất cho anh em…”
MỤC TIÊU
BM Windows trở thành thương hiệu nhôm kính đầu ngành tại Việt Nam, khi vừa chạm mốc doanh thu 2.000 tỷ. Trong chiến lược sắp tới, BM Windows sẽ tập trung phát triển năng lực cốt lõi, từ nguồn lực con người, nhà máy đến kỹ thuật công nghệ. Để góp phần vào những mục tiêu sắp tới đây, các tài liệu bán hàng bên trong lẫn bên ngoài đều được đầu tư chuẩn mực nhất định.
Do đó, yêu cầu thiết kế nội san cần đạt tiêu chí sáng tạo phải khẳng định vị thế là leader thị trường, vừa hung đúc tinh thần đội ngũ.



THÁCH THỨC
Áp lực của BM Windows hiện nay là năng lực và khát khao chinh phục của anh em rất lớn. Anh em đang muốn được học hỏi, phát huy, khẳng định mình nhiều hơn nữa nên đó là câu hỏi lớn cho Ban Điều hành phải làm sao để tạo điều kiện và tìm cơ hội tốt nhất cho anh em. Và cũng là áp lực của chúng tôi khi đảm nhận trọng trách này, vừa thể hiện được đẳng cấp vừa hun đúc tinh thần đội ngũ.

GIẢI PHÁP
Thế mạnh của BM Windows từ ngày thành lập đến nay không phải là sản phẩm mà là giải pháp. Vì vậy, việc truyền tải đúng giá trị cốt lõi, giá trị văn hóa BM Windows là cái “lõi” để chúng tôi tập trung phân tích ý tưởng, định hướng thiết kế sáng tạo nội san nhằm tạo ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

KẾT QUẢ
Trình bày đầy đủ thông điệp truyền thông của thương hiệu, ý tứ rõ ràng. Qua đó, góp phần hun đúc tinh thần con người BM Windows – những con người trẻ tuổi đầy khát khao, với những giấc mơ và hoài bão lớn. Luôn mang trong mình tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn, chia ngọt sẻ bùi, hướng về mục tiêu chung.


