R&D

R&D – Hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm không chỉ dừng lại trong phạm vi nghiên cứu ra dòng sản phẩm mới cho brand, mà sẽ bao gồm cả nghiên cứu thị trường market reserach, khảo sát mức độ thoả mãn khách hàng, nghiên cứu khảo sát trước khi tung ra chương trình khuyến mãi giúp bạn có được số liệu thống kê định hướng tốt hơn cho kinh doanh.

 

Dựa trên cơ sở dữ liệu thu thập trực tiếp đến phân khúc khách hàng mục tiêu, phân khúc thị trường mục tiêu, phân khúc sản phẩm, đối thủ cạnh tranh…Chúng tôi sẽ thống kê và phân tích dữ liệu. Vì chúng tôi hiểu rằng, R&D đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển của một thương hiệu 

Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến brand, còn liên quan định hướng phát triển kinh doanh, ngân sách dự trù cho hoạt động marketing và tuyển dụng nhân sự trong trường hợp tăng quy mô công ty

Từ cơ sở dữ liệu thu thập, chúng tôi sẽ khoanh vùng và phân tích thông kê trực tiếp đến:

– Nhóm chân dung khách hàng mục tiêu của brand

– Nhân khẩu học

– Tâm lý học

– Khu vực địa lý

– Thống kê số ngành nghề liên quan – đối thủ cạnh tranh

Và còn nhiều tiêu chí khác, nhưng tất cả thông số này là điều kiện tiên quyết cho brand trước khi ra quyết định đầu tư hoặc tái đầu tư