BRAND IDENTITY


BRAND IDENTITY là tập hợp tất cả các yếu tố thương hiệu mà công ty tạo ra để mô tả đúng hình ảnh của brand đến khách hàng. Sẽ bao gồm Brand Image và Brand Awraeness

Brand Image: Xây dựng hình ảnh thương hiệu đúng tầm, đúng đẳng cấp mà brand hướng đến

– Cá tính và bản sắc thương hiệu cần phải nổi bật

– Nêu ra sự khác biệt về hình ảnh & sản phẩm với đối thủ cạnh tranh

– Hình ảnh thương hiệu phải nói lên được lợi khi khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ

– Xây dựng chuẩn mực hình ảnh thương hiệu cho brand hướng đến

 

Brand Awraeness: Xây dựng nhận thức thương hiệu trong tâm trí khách hàng

– Xây dựng lời hứa cho thương hiệu cùng thông điệp rõ ràng

– Định hướng được nền tảng, sứ mệnh, văn hoá, giá trị cốt lõi của thương hiệu

– Sáng tạo slogan cần đúng định hướng brand hướng đến

– Luôn có sự linh động trong sử dụng phối màu của logo

Sứ mệnh của thương hiệu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ có ý nghĩa & giá trị trong cuộc sống của khách hàng

Cá tính thương hiệu: tuỳ theo sản phẩm. dịch vụ mà brand hướng đến từ đó tạo ra cá tính thương hiệu. Cá tính thương hiệu mang tính cách như một con người tinh tế sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào lãng mạng (sản phẩm/dịch vụ dành cho phụ nữ), Cá tính thương hiệu mạnh mẽ, quyết đoán (phù hợp cho sản phẩm/ dịch vụ dành cho các quý ông)

Brand Story chính là xây dựng được câu chuyện cho brand, bắt được insight khách hàng, hình ảnh của thương hiệu với đối tượng công chúng mục tiêu

Lời hứa thương hiệu là điều cam kết của brand được thể hiện một phần thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ